Recommended sources of dramione fictions:
1. Tumblr: dramioneasks
2. Fanfiction: www.fanfiction.net
3. Hawthorn & Vine: http://dramione.org/

My recommended and favourited story so far: Isolation by Bex-chan
Contact me: pprraawwll@gmail.com
Line: Prawlnapa

Sunday, July 19, 2015

Chapter 24: ความในใจของมัลฟอย

เฮอร์ไมโอนี่หยิบบันทึกขึ้นมาอ่าน  มันเป็นบันทึกที่มัลฟอยเขียนขึ้นมาจริง ๆ ถึงแม้จะดูไม่ค่อยเต็มใจเขียนนักก็เถอะ



นี่คงเป็นบันทึกของยัยเกรนเจอร์สินะ  จะมีใครล่ะนอกจากยายนั่น  แล้วทำไมฉันต้องเขียนไอ้สิ่งที่คิดลงไปด้วยเนี่ย  เอาก็เอา  เขียนก็ได้

วันนี้ตอนที่ฉันกำลังจะกลับห้องนั่งเล่นรวม  ดันมาเจอยัยเลือดสีโคลนนั่นชนซะล้มเลย  ยัยนั่นมาคนเดียวไม่ได้มีไอ้เจ้าพอตเตอร์กับไอ้เจ้าวีสลีย์ตามมาด้วยแฮะ  ฉันก็ทะเลาะกับยัยนั่นไปหน่อยนึง  แต่พอด่าไปว่า   ‘ ยัยเลือดสีโคลน ’ เท่านั้นล่ะะก็ตบฉันซะชาเลย  แต่ยัยนั่นก็ซวยเองที่ดันทำบันทึกหล่น  ฉันก็เลยเก็บมาอ่านซะเลย  อ่านแล้วอยากจะอ้วก  หวานเลี่ยนชะมัดยาด  นึกแล้วว่ายายเกรนเจอร์นั่นต้องชอบไอ้เจ้าพอตเตอร์  ก็เห็นตามติดกันแจมาตั้งแต่ปีหนึ่ง  ฉันล่ะหมั่นไส้มันนัก  ไม่รู้มีดีอะไรทีฉันล่ะไม่เคยหันมามองเลย  จะพูดดีด้วยซักครั้งก็ไม่มี  ทั้ง ๆ ที่ฉันแอบมองยัยนั่นมาตลอด  ยิ่งพอเห็นยัยนั่นอยู่กับไอ้เจ้าพอตเตอร์ทีไร  ฉันอยากจะสาปมันให้เป็นคากคงให้รู้แล้วรู้รอดเชียว  ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันแอบมองเธอมาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน  แต่พอเจอหน้ากันทีไรฉันก็จะต้องหาเรื่องแกล้งยัยเกรนเจอร์กับไอ้เจ้าพอตเตอร์ทุกทีเลย  จนฉันคิดว่ายัยนั่นคงเกลียดฉันเข้าให้แล้วสิ  แต่ฉันก็ไม่รู้จะทำยังไง  ถึงยังไงฉันก็คงสู้ไอ้เจ้าหัวแผลเป็นนั่นไม่ได้สินะ  แต่ตอนนี้ฉันคิดอะไรออกแล้ว  ตอนนี้บันทึกเล่มนี้อยู่ในมือของฉัน  ความลับขอยัยนั่นก็อยู่ในมือฉัน  ฉันจะเอาไปแบล็กเมล์เธอซะเลย  แต่ถ้าทำอย่างนี้นเธอต้องโกรธฉันแน่เลย  แต่ทำไงได้ล่ะ  เอาเป็นว่าฉันแบล็กเมล์ให้เธอทำตามที่ฉันบอกดีกว่า  แล้วทีนี้ฉันก็จะได้เรียกยัยเกรนเจอร์ออกมาเจอทุกวัน  แบบนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันนี่



วันนี้ฉันไปคุยกับยัยนั่นมา  พอพูดถึงบันทึกล่ะก็หน้าซีดเป็นไก่ต้มเชียว  ฉันยื่นข้อเสนอกับยัยนั่นไปเรีบยร้อยแล้ว  ตอนแรกยัยนั่นทำท่าจะไม่ยอมทำตาม  แต่เธอจะทำยังไงได้ก็ในเมื่อความลับของเธออยู่ในกำมือฉัน  ถึงมันจะดูเหมือนว่าใช้วิธีการสกปรกก็เถอะ  แต่อย่างว่าแหละนะถ้าไม่ทำอย่างนี้เธอจะยอมพูดกับฉันเหรอ  จะยอมออกมาเจอฉันเหรอ  เอาเถอะถึงแม้จะต้องใช้วิธีสกปรกก็ตาม  แต่ฉันก็จะทำถ้ามันทำให้ฉันได้เจอเธอ  ทำให้เธอพูดดี ๆ ฉันบ้าง     



วันนี้ฉันเรียกยัยเกรนเจอร์ออกมาพบ  ยัยนั่นดูท่าทางหงุดหงิดน่าดูเชียว  เวลาเจอหน้าฉัน  ทีเวลาเจอเจ้าพอตเตอร์นะไม่เห็นเป็นงี้เลย  วันนี้ฉันให้ยัยนั่นไปทำรายงานวิชาประวัติศาสตร์เวทย์มนตร์มาให้ฉัน  ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ายัยนั่นจะจริงจังขนาดนั้น  ฉันหมายความว่าทำรายงานให้ฉันเสร็จภายในวันเดียว  จนไม่ได้กินข้าวเย็น  ทั้ง ๆ ที่ฉันบังคับเธอให้ทำให้แท้ ๆ แต่เธอก็ไม่ได้เขี่ยมาส่งหรือลอกมาส่งเลย  ยัยนั่ยทำให้ฉันใหม่และทำอย่างดีด้วย  ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมยัยนั่นต้องทำขนาดนี้ด้วยหรอกนะ  แต่ฉันก็ดีใจนะที่เธอยอมทำดีกับฉันบ้าง  แต่ถ้าไม่ใช่เพราะฉันใจเร็วเกินไป  เราอาจจะได้คุยกันดี ๆ ก็ได้  แต่ฉันดันไปจูบเธอเข้า  ฉันสาบานว่าฉันไม่ได้ทำเพราะจงใจแกล้งเธอ  แต่ฉันอดใจไม่ไหวจริง ๆ ยิ่งคิดว่าเธอชอบเจ้าพอตเตอร์ด้วยก็ยิ่งแค้น  ฉันเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าทำอย่างงั้นลงไปได้ยังไง  แต่เท่าที่รู้คือยัยนั่นตบหน้าฉันแล้วมองฉันด้วยสายตาอย่างกับว่าฉันไปฆ่าคนมางั้นแหละ  ตอนนั้นฉันรู้สึกผิดมากเลย ( จริง ๆ นะ )  แต่ฉันยังไม่ทันพูดอะไรยัยนั่นก็วิ่งหนีไปซะแล้ว



วันนี้ตอนเช้าฉันกะจะไปขอโทษยัยเกรนเจอร์  แต่พอเจอหน้ากันทำไมนะเราต้องมีเรื่องทะเลาะกันทุกที  ตอนแรกฉันกะจะไปขอโทษยัยนั่นจริง ๆ แต่ว่ากลับไปจูบยัยนั่นเข้า  ยิ่งพอรู้ว่ายัยนั่นร้องไห้ล่ะก็  ทำไมฉันถึงต้องรู้สึกผิดมากขนาดนี้ด้วยนะ  เท่าที่จำได้ยัยนั่นตบฉันไปทีนึง  แต่มันก็สมควรแล้วนี่ที่จะโดนยัยเกรนเจอร์ตบ  



หลังจากเหตุการณ์วันนั้น  ยัยเกรนเจอร์หลบหน้าฉันตลอด  ฉันอยากจะขอโทษเธอนะ  แต่หาโอกาสไม่ได้เลย  และเธอก็คงไม่ให้โอกาสฉันด้วย  แถมยังมีไอ้เจ้าพอตเตอร์นั่นเหน็บอยู่ข้าง ๆ ยังกะองค์รักษ์ก็ไม่ปาน  ฉันล่ะอยากจะเข้าไปตั้นหน้าเจ้าหมอนั่นหรือสาปให้มันแหวะทากอกมาอย่างไอ้เจ้าวีสลีย์เมื่อตอนปี 2  ซะเลย  แต่ถ้าฉันทำอย่างนั้น  ยัยเกรนเจอร์คงไม่ให้อภัยฉันแน่  ก็ฉันทำกับเธอไว้ซะขนาดนั้น  เธอคงไม่มีวันหันมามองฉันหรอกก็เธอชอบไอ้เจ้าพอตเตอร์นี่  ฉันคิดว่าฉันควรจบเรื่องราวต่าง ๆ นี่ซะที  ฉันคิดว่าฉันสมควรคืนของ ๆ ยัยนั่นไปดีกว่า  




ฉันตั้งใจจะเอาไปคืนแล้วนะ!!!  แต่ฉันหาโอกาสที่จะได้อยู่กับยัยนั่นสองคนไม่ได้เลย  แต่ฉันก็อุตสาห์แนะนำเสนปให้ลงโทษยัยนั่นโดยการให้อยู่เก็บกวาดห้องปรุงยาคนเดียว  ถึงแม้มันจะเป็นการหาโอกาสพบเธอที่ดูจะชั่วร้ายไปหน่อยก็เถอะ  แต่อาจารย์กลับให้ยัยเกรนเจอร์อยู่ปรุงยากับเจ้าพอตพเตอร์นั่นสองคน  ถ้ามันทำอะไรเธอในคุกใต้ดินนั่นนะ  ฉันจะจัดการมันให้แหลกเป็นปุ๋ยเชียว  ฉันเลยไปยืนรอสองคนนั่นที่หน้าคุกใต้ดิน  แล้วฉันเห็นอะไรรู้มั้ย  ฉันเห็นไอ้เจ้าพอตเตอร์สารภาพรักกับยัยเกรนเจอร์  แถมไอ้เจ้านั่นยังกุมมือเธอด้วย  ฉันล่ะอยากจะเข้าไปกระทืบมันให้ตายห้องเรียนปรุงยาซะจริง ๆ แต่พอฉันเห็นท่าทีของเกรนเจอร์เธอกลับไม่ปฏิเสธไอ้เจ้านั่นซะอย่างนั้น  ก็แน่ซิเธอรักมันนี่   แล้วตอนนี้มันก็รักเธอ  ใจตรงกันแล้วสิงั้นฉันจะไปทำอะไรได้ล่ะ  ไอ้บันทึกบ้า ๆ เนี่ยฉันเอาไปคืนเธอดีกว่า  เรื่องมันจะได้จบ ๆ ไปซะที  แต่ถ้าเป็นไปได้ฉันก็อยากจะบอกเธอถึงความรู้สึกที่ฉันมีต่อเธอ  ว่ารักเธอ  เกรนเจอร์

TBC

No comments:

Post a Comment