Recommended sources of dramione fictions:
1. Tumblr: dramioneasks
2. Fanfiction: www.fanfiction.net
3. Hawthorn & Vine: http://dramione.org/

My recommended and favourited story so far: Isolation by Bex-chan
Contact me: pprraawwll@gmail.com
Line: Prawlnapa

Sunday, July 19, 2015

Chapter 9: นัดเจอยามดึก

พอกลับมาที่หอนอน  เฮอร์ไมโอนี่ก็มัวแต่คิดเรื่องของแฮร์รี่จนนอนไม่หลับ  “พรึ่บ”  มีนกฮูกตัวนึงบินเข้ามาแล้วทิ้งจดหมายให้เธอ  เธอจำมันได้  มันเป็นนกฮูกที่คราวก่อนมาส่งโน๊ตตอนที่เธอกินข้าวอยู่  นกฮูกของมัลฟอย

    

ถึง  เกรนเจอร์

ถ้าอยากได้ของ ๆ เธอคืนก็มาหาฉันที่โรงนกฮูก  ตอนนี้

                                                    จาก  มัลฟอย



“เอาไงดีเนี่ย”  เฮอร์ไมโอนี่คิด  แม้มัลฟอยจะเป็นคนที่เธอไม่อยากเจอที่สุดก็เถอะ  แต่ว่าเธอก็กลับคิดถึงเขาซะอย่างนั้น ( ตั้งแต่วันที่จูบกันนั่นแหละ ) แล้วเรื่องแฮร์รี่อีก  ทั้งที่ ๆ เธอชอบเขา  แต่พอแฮร์รี่มาสารภาพรักกับเธอ  ทำไมเธอปฏิเสธเขาล่ะ 

“อีตาบ้ามัลฟอยทำอะไรกับฉันไว้นี่”

เฮอร์ไมโอนี่ย่องลงมาจากหอนอน  เธอก็กลัวว่าจะเจอฟิลซ์เหมือนกัน  แต่อย่างไรก็ตาม  

“ฉันต้องคุยกับอีตานั่นให้รู้เรื่อง”  เฮอร์ไมโอนี่คิดในใจ

โชคดีของเธอจริง ๆ ที่ไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัย  “ฉันมาแล้ว  มัลฟอย” เฮอร์ไมโอนี่พูด  แล้วเธอก็เห็นเขายืนพิงกำแพงอยู่  

“บันทึกฉันล่ะ” เฮอร์ไมโอนี่ทวง  พยายามยืนให้ห่างจากมัลฟอยมากที่สุด

“ฉันไม่กัดเธอหรอกเกรนเจอร์  อ้าวแล้วไม่พกเจ้าพอตเตอร์มาด้วยเหรอ”

“อย่ามานอกเรื่อง  เอาบันทึกฉันคืนมา” เฮอร์ไมโอนี่แหวใส่

“นี่ไม่กลัวพวกนกมันตื่นเหรอ  ยัยเสียงแปดหลอด”

“ช่างนกมันเถอะ  เอามาเร็วฉันจะได้รีบไป” เฮอร์ไมโอนี่แบมือทวง

“อยากได้ก็เอาไปสิ” มัลฟอยส่งบันทึกให้เธอ

“เอ่อ  เกรนเจอร์  ฉันอยากจะ”

จู่ ๆ มัลฟอยก็กระโจนมาทางเฮอร์ไมโอนี่และรัดตัวเธอไว้แน่น

“นี่นายจะทำอะไรน่ะ  ปล่อยชั้น” เฮอร์ไมโอนี่ทำท่าจะร้องแต่มัลฟอยเอามือปิดปากเธอไว้

มัลฟอยลากเฮอร์ไมโอนี่ไปหลังประตูทันทีและประตูก็เปิดออก  ฟิลซ์นั่นเอง

“ฉันว่าฉันได้ยินเสียงคนนี่”  ฟิลซ์พึมพำกับตัวเอง “ไปหาทางโน้นเถอะ”  เขาพูดกับคุณนายนอริส 

“เดินตรวจทีละชั้นเลยนะ  อย่าให้คลาดสายตา”  

“อ่อยอั๋น ( ปล่อยชั้น )\" เฮอร์ไมโอนี่ร้องขณะที่มัลฟอยปิดปากเธออยู่

“ไปแล้วมั้ง”  เขาชะโงกตัวไปดู  เมื่อเห็นว่าปลอดภัยก็ปล่อยเธอ

“นาย…”  เฮอร์ไมโอนี่ตั้งใจจะแหวใส่แต่มัลฟอยเอามือมาจุ๊ปากเธอไว้  

“ขืนส่งเสียงตอนนี้ก็จบเห่กันน่ะสิ”  มัลฟอยกระซิบ

“แล้วจะทำยังไงดีล่ะ  ฉันต้องหลับหอนอนนะ” เฮอร์ไมโอนี่เถียง

“แล้วเธอต้องกลับคนเดียวหรือไง”  มัลฟอยเริ่มมีน้ำโห

“ก็เพราะนายนั่นแหละที่ดันนัดชั้นออกมากลางดึกแบบนี้” 

“แล้วไม่ใช่เธอหรือไงที่คอยหลบหน้าฉันตลอด  ไม่ให้โอกาสฉันขอ….”

“อะไรนะ” เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างสงสัย

“คืนน่ะ  ไม่ให้โอกาศฉันคืนไอ้นี่ไงล่ะ” มัลฟอยชี้ไปที่สมุดบันทึก

“เออ  แล้วเราจะทำไงต่อไปดีล่ะ” เฮอร์ไมโอนี่เริ่มจนปัญญา

“คืนนี้อาจจะต้องนอนค้างที่นี่”  มัลฟอยตอบเสียงเรียบเฉย

“นอนนี่!” เฮอร์ไมโอนี่ทำท่าจะขึ้นเสียงอีกครั้ง  “ที่นี่น่ะมันโรงนกฮูกนะ!!!”

“งั้นเธออยากกลับก็ตามใจสิ  ไม่ได้ยินเหรอว่าไอ้เจ้าฟิลซ์มันจะเดินตรวจทุกชั้นจนกว่าจะหาพวกเราเจอ”  มัลฟอยตอกกลับ  

“นอนมันที่นี่แหละแล้วพรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ” มัลฟอยทรุดตัวลงบนพื้นหลังพิงกำแพง  

“จะยืนหลับเหรอยายหัวฟู  มานั่งนี่สิ”  มัลฟอยตบพื้นข้าง ๆ เขา

เฮอร์ไมโอนี่นั่งลงข้างมัลฟอยอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ 

“นี่กลัวอะไร  ฉันไม่ปล้ำเธอหรอกเกรนเจอร์” มัลฟอยทำหน้าเจ้าเล่ห์

“ฉันไม่ไว้ใจนายหรอก  ใครจะไปรู้ว่านายคิดอะไรอยู่” เฮอร์ไมโอนี่พูด

“ถึงอย่างไงก็ไม่คิดกับเธอหรอกเกรนเจอร์  เลือดสีโคลนอย่างเธอเนี่ยนะ”

“เลือดสีโคลนอย่างชั้นมันคงน่ารังเกียจมากสินะ” เฮอร์ไมโอนี่พูด  ดวงตารื้นน้ำตา

“เอาอีกแล้วเหรอวะเนี่ย”  มัลฟอยคิด  “เกรนเจอร์คือฉันไม่ได้ตั้งใจ”  มัลฟอยพูด

“นายรู้มั้ยทุกครั้งที่นายพูดคำนี้  ฉัน ๆ” เฮอร์ไมโอนี่ทำท่าจะร้องไห้

“โอเคฉันขอโทษเกรนเจอร์  ฉันขอโทษ”  มัลฟอยละล่ำละลั่ก  “ฉันสัญญาว่าจะไม่เรียกเธออย่างนี้อีก”  

“จริง ๆ นะ” เฮอร์ไมโอนี่ถาม

“จริงสิ  ฉันสัญญา”  

“มัลฟอยนายรู้อะไรมั้ย  นายนี่หลอกง่ายชะมัดเลย” เฮอร์ไมโอนี่เงยหน้าขึ้นและเขาก็รู้ว่าเธอไม่ได้ร้องไห้แต่อย่างใด

“หนอยยัย….”  มัลฟอยตั้งท่าจะด่า

“อ๊ะ ๆ อย่านะ  ก็เธอสัญญาไว้แล้วนี่” เฮอร์ไมโอนี่ยิ้มเจ้าเล่ห์

“ยัยหัวฟูตัวแสบ มานี่เลยมา”  มัลฟอยดึงเฮอร์ไมโอนี่มาไว้ในอ้อมแขน  และจูบปากเธออย่างนิ่มนวล  ซึ่งนางเอกของเราก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด

“ไหนนายบอกว่าจะไม่ทำอะไรฉันไง” เฮอร์ไมโอนี่ถาม

“ฉันบอกว่าจะไม่ปล้ำเธอ  แต่ไม่ได้บอกว่าจะไม่ทำอย่างอื่นนี่”  มัลฟอยมองเธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์

“นี่นาย!” 

“งั้นคืนนี้เธอเสร็จฉันแน่เกรนเจอร์”  แล้วมัลฟอยก็กอดเธอไว้แนบอก  เฮอร์ไมโอนี่สัมผัสได้ถึงไออุ่นของเขา  เขาช่างอ่อนโยนไม่เหมือนมัลฟอยเลยจริง ๆ เธอคิดด้วยซ้ำว่าเธอฝันไปรึเปล่า  

“ฉันฝันไปหรือเปล่าเกรนเจอร์”  มัลฟอยถามเสียงเศร้า ๆ 

“ทำไมล่ะ”  

“ก็เธอไม่เหมือนเธอเลยน่ะสิเกรนเจอร์  ถ้าเป็นเธอจริง ๆ คงไม่ยอมให้ฉันทำอย่างนี้หรอก”

“เหรอ  งั้นถือว่านี่เป็นความฝันของฉันด้วยและกัน”

“งั้นพรุ่งนี้ทุกอย่างก็จะกลับเป็นอย่างเดิมสินะ”  มัลฟอยพูด

“ใช่เราก็จะเป็นศัตรูกันเหมือนเดิม” เฮอร์ไมโอนี่ตอบ

“เธอก็จะกลับไปรักเจ้าพอตเตอร์เหมือนเดิม”

“เอ่อ  มัลฟอยฉัน” เฮอร์ไมโอนี่ยังไม่ทันจะพูดอะไรมัลฟอยก็เชยคางเธอขึ้นมาและจูบเธอ

มันเป็นจูบที่นุ่มนวลที่สุดเท่าที่เธอเคยจูบมา ( เธอก็เคยแต่กะมัลฟอยเท่านั้นหละ )

“ถึงจะเป็นความฝันก็เถอะ  ขอให้ฉันมีเธออยู่ก็พอ  แค่คืนนี้เท่านั้น”

“อือ  แค่คืนนี้จริง ๆ ” เฮอร์ไมโอนี่ตอบและเก็บสิ่งที่เธอคิดจะพูดไว้ในใจ

“มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอก”  นั่นคือความคิดของทั้งคู่  


เฮอร์ไมโอนี่ซบไหล่มัลฟอยจนหลับไปในที่สุด  

TBC

No comments:

Post a Comment